Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

การจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ในสังกัดกระทรวงมหาดไทย

- หลักเกณฑ์ / แนวทางปฏิบัติ / ระเบียบที่เกี่ยวข้อง/หนังสือสั่งการ การจัดหาระบบคอมพิวเตอร์

            1. หน้าหลัก
            2. หลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ฯ และระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)
            3. ขั้นตอนและวิธีการในการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ฯ

- กรณีจัดหาระบบคอมพิวเตอร์
            เอกสารที่ต้องเสนอคณะกรรมการฯ เพื่อพิจารณาความเห็นชอบ ประกอบด้วย
               1. แบบรายงานก่อนจัดหา คกก.มท.01  คลิ๊ก !!!
               2. แบบรายงานการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีมูลค่าไม่เกิน 5 ล้านบาท (ระบบคอมพิวเตอร์) (ด้านในมีตัวอย่าง) คลิ๊ก !!! หากเป็นอุปกรณ์นอกเกณฑ์ฯ ให้แนบเอกสารสืบราคาจากเว็บไซต์ด้วย

            เอกสารที่ต้องส่งเพิ่มเติม หากเข้ากรณีดังต่อไปนี้
               1. หากเป็นกรณีจ้างพัฒนาระบบ/โปรแกรม/เว็บไซต์ ต้องแสดงแบบบัญชีราคากลางงานพัฒนาระบบฯ และ แบบการเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลางการจ้างพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ ของ สำนักงาน ป.ป.ช.
                   1.1 แบบบัญชีราคากลางงานพัฒนาระบบฯ  คลิ๊ก !!! และตัวอย่าง  คลิ๊ก !!!
                   1.2 แบบการเปิดเผยราคากลางและการคำนวณราคากลางการจ้างพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์(หน้า 18-20)  คลิ๊ก !!!
               2. หากเป็นกรณีจัดหาสื่อการเรียนรู้และอุปกรณ์การเรียนการสอนของ อปท. ต้องแสดงแบบ คกก.มท.04  และเอกสารหลักฐานประกอบการพิจารณา
                   2.1 แบบ คกก.มท.04  คลิ๊ก !!!
                   2.2 เอกสารหลักฐานประกอบการพิจารณา คลิ๊ก !!!
                         2.2.1 หนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนมาก ที่ มท ๐๘๙๓.๒/ว๘๐๑ ลงวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๑ คลิ๊ก !!!
                         2.2.2 หนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนมาก ที่ มท ๐๘๐๘.๒/ว๙๔๕ ลงวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๖ เรื่อง โครงการปรับปรุงห้องเรียน ASEAN School Online คลิ๊ก !!!

- กรณีจัดหาระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV

            เอกสารที่ต้องเสนอคณะกรรมการฯ เพื่อพิจารณาความเห็นชอบ ประกอบด้วย
               1. แบบรายงานก่อนจัดหา คกก.มท.01 คลิ๊ก !!!  
               2. แบบรายงานการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีมูลค่าไม่เกิน 5 ล้านบาท (ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV) (ด้านในมีตัวอย่าง)  คลิ๊ก !!!

            ทั้งนี้ให้หน่วยงานแนบเอกสารประกอบการพิจารณา ประกอบด้วย
               1. ใบเสนอราคาของ 3 ร้านค้า พร้อมเอกสารคุณลักษณะอุปกรณ์ที่จัดหาโดยละเอียดของเจ้าของผลิตภัณฑ์(Catalog Spec.) หากเป็นอุปกรณ์นอกเกณฑ์ให้แนบ เอกสารสืบราคาจากเว็บไซต์ด้วย
               2. แผนที่แสดงจุดตั้งโดยรวม ทั้งระบบเดิมที่มีอยู่ และ ระบบที่จะขอติดตั้งใหม่ (จุดติดตั้ง , ทิศทางมุมกล้อง) พร้อมภาพถ่ายจุดติดตั้ง
               3. หนังสือสอบถาม สถานีตำรวจภูธรในพื้นที่ ใน 2 กรณี คือ
                  3.1 ความเหมาะสมของจุดติดตั้งกล้อง และความซ้ำซ้อนของจุดติดตั้งหรือไม่
                  3.2 ระบบที่หน่วยงานขอจัดทำ สามารถเชื่อมโยงกับระบบของตำรวจภูธรได้หรือไม่

- หลังผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการฯ และเสร็จสิ้นกระบวนการจัดหาแล้ว  ให้รายงานผลการจัดหาตาม  แบบรายงานผลการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์ (หลังการจัดหา)  คลิ๊ก !!!