Font Size

SCREEN

Profile

Layout

Menu Style

Cpanel

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร

บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างพิจิตรเมืองยิ้ม

 

สรุปผลการดำเนินเรื่องร้องทุกข์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2558

1.สลค. ด่วนที่สุด ที่ นร 0507-1113 ลว. 12 ม.ค. 59 (มติเห็นชอบ)

2.สรุปผลการดำเนินเรื่องร้องทุกข์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 (ที่ นร 0105.06-9520 ลว. 29 ธ.ค. 58)

สรุปผลการดำเนินเรื่องร้องทุกข์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2559

สรุปผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร

สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์/เสนอความคิดเห็นจากประชาชน ไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ 2560

1. หนังสือนำส่ง

2. สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ไตรมาสที่ 3 งบประมาณปี 2560(สนร.)

3. มติ ครม. เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 60 (สลค.ด่วนที่สุด ที่ นร 0507-29938 ลว.13 ก.ย. 60)

 

 

รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์ดำรธรรมจังหวัดพิจิตร ครั้งที่ 1/2559

ดาวน์โหลด

 

รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์ดำรธรรมจังหวัดพิจิตร ครั้งที่ 1/2560

ดาวน์โหลด

 

การขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)

                          

ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย

                    

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร

       ศูนย์ดำรงธรรมเป็นหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ที่กระทรวงมหาดไทยตั้งขึ้นเพื่อเป็นกลไกหนึ่งในการบริการช่วยเหลือ
ประสานงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและอำนวยความเป็นธรรมให้กับประชาชน
       ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ศูนย์ดำรงธรรม
จังหวัดได้ดำเนินการในเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของราษฎรไว้หลายช่องทาง เพื่อให้ประชาชนไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบ และได้รับ
ความยุติธรรมได้อย่างทั่วถึง

 

การดำเนินการ

1.ดำเนินการเอง
    - ให้คำปรึกษา/เสนอแนะ
    - เจรจาไกล่เกลี่ย
    - ออกตรวจสอบพื้นที่จริง
    - ติดต่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อ/หาข้อมูลเพิ่มเติม
2. แจ้งให้ส่วนราชการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่
3. เร่งรัดหน่วยงานที่รับผิดชอบ/ติดตามให้ความช่วยเหลือ/รายงานสรุปผลการดำเนินการ
4. เผยแพร่ผลการดำเนินการ

 

ติดต่อ ร้องเรียน ร้องทุกข์ แจ้งเบาะแสการกระทำความผิด ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ห้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร

ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ชั้น 4 ถนนพิจิตร-ตะพานหิน อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร

โทรศัพท์ 056-615763