ระบบการร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านศูนย์ดำรงธรรม คลิ๊ก!!
ระบบการร้องเรียน เรื่อง การคุ้มครองผู้บริโภค
การดำเนินงานของ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร และเอกสารเผยแพร่ ข่าว สคบ. จำนวน 3 เรื่อง คือ 1."ข้อความโฆษณา" เรื่องใกล้ตัวที่อาจไม่รู้ 2.จองรถแล้วไมได้รถ แถมถูกหักเงินจอง 3.ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องใส่ใจสัญญา รู้ทัน ป้องกันผู้รับเหมาเบี้ยว ทิ้งงาน ก่อสร้างบ้านไม่แล้วเสร็จ ข่าว สคบ. จำนวน 2 เรื่อง 1. "พี่ปกป้อง" Chat Bot ออนไลน์ ตอบข้อสงสัยเรื่องร้องเรียนผ่านสมาร์ทโฟน สะดวก รวดเร็ว ทันใจ 2. นัดโอน..แต่ไม่รับโอน..หลังพบคอนโดสร้างไม่เสร็จตามกำหนด! แบบนี้ใครเสียสิทธิ์ การมอบหมายให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร ข่าว สคบ. เรื่อง เช็คทัวร์ให้ดี...ก่อนตกเป็นเหยื่อ ข่าว สคบ. จำนวน 4 เรื่อง 1.ความปลอดภัยของผักและผลไม้ในเทศกาลกินเจ 2.ฉลากสินค้า...ทาไมถึงสาคัญต่อผู้บริโภค? 3.ระวัง! แชร์ลูกโซ่ที่มาในรูปแบบการลงทุนจัดคอร์สสัมมนา 4.ระวังภัยในการซื้อรถยนต์มือสอง ข่าว สคบ. จำนวน 4 เรื่อง 1. สคบ.เปิดตัว OCPB Connect 2.เช็คทัวร์ให้ดี..ก่อนตกเป็นเหยื่อ 3.ระวัง!โดนหลอกร่วมลมทุน 4.รู้ทัน..คำโฆษณาเกินจริง แจ้งเฝ้าระวังผลิตภัณฑ์สวมเลขทะเบียนและแสดงสรรพคุณโอ้อวดเกินจริง แบบรายงานแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้มารับบริการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร ข่าว สคบ. 1.โควิด-19ระบาด ระวังร้านทองฉวยโอกาสกดราคาเอาเปรียบผู้บริโภค 2.ประกันภัยโควิด-19 เลือกอย่างไรให้คุ้มค่า ข่าว สคบ. เรื่องคัมภีร์สำหรับมือใหม่ในการตรวจรับคอนโด , เรื่องซื้อสินค้าออนไลน์ของก็ไม่ได้บางทีก็ชำรุด และเรื่องดูใบเสร็จค่าซ่อม ก่อนขับรถออกจากอู่ ข่าวทั้งหมด...